Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Để chọn được một sàn gỗ tốt và ưng ý thì không phải ai cũng biết chọn và có kinh nghiệm chọn nếu bạn không phải người thơ trong nghề. Để chọn được một sản phẩm tốt trước hết bạn cần phải tìm hiểu kỹ về đặc điểm và cấu tạo của nó từ đó bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Thông thường sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo gồm 4 lớp và hệ thống hèm khóa. Để tăng khả năng chịu nước, chống xước tốt cho sàn gỗ thì lớp bề mặt của nó được làm bằng vật liệu trong suốt. 
sàn gỗ công nghiệp cao cấp
sàn gỗ công nghiệp cao cấp


1. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có những loại nào?

Các loại sàn gỗ được biết đến nhiều nhất với xuất xứ từ Đức, Thụy Sĩ, Malaysia. Đây là các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất vàchứng chỉ chất lượng châu Âu về tiêu chuẩn chất lượng.
Sàn gỗ công nghiệp Đức
Kahn là sàn gỗ tốt nhất của Đức và cả trên thế giới hiện nay. Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu nước và chống xước tốt. Kahn có độ chống xước AC4, AC5 cao nhất theo tiêu chuẩn chống xước của sàn gỗ. Việc thi công sàn gỗ dễ dàng và sàn nhà ổn định hơn, không bị kêu khi sử dụng hệ thống hèm khóa Autoclick có gắn roăng cao su.
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia
Sàn gỗ nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam và được khá nhiều người Việt Nam tin dùng. Sàn gỗ công nghiệp Inovar và Janmi là hai dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất. Với hệ thống hèm khóa RCrick hiện đại có phủ sáp dầu theo công nghệ Vacumat giúp sàn gỗ chống mối mọt tốt đây là ưu điểm tuyệt vời của 2 dòng sản phẩm này.
sàn gỗ công nghiệp đẹp
sàn gỗ công nghiệp đẹp


2. Đặc điểm trong cấu tạo sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

Sàn gỗ công nghiệp gồm 4 lớp là: lớp bề mặt, lớp phim tạo màu và vân gỗ, lớp lõi HDF, lớp lót mặt dưới và hệ thống hèm khóa.
Lớp bề mặt: Để bảo vệ ván sàn gỗ không bị ngấm nước, bảo vệ lớp phim tạo màu và vân gỗ nên lớp bề mặt được phủ một lớp Melamine Resin kết hợp với sợi thủy tinh trong suốt. Thường bề mặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ là vân sần, nhám nhẹ. Bên cạnh đó còn có loại vân bóng.
Lớp phim tạo màu và tạo vân gỗ: lớp ghim này giúp cho sàn gỗ công nghiệp có màu sắc, vân gỗ đa dạng, tự nhiên. Lớp HDF (High Density Fiberboard): được làm chủ yếu từ bột gỗ tự nhiên kết hợp một số chất phụ gia.
Lớp lót mặt dưới: giúp sàn gỗ ổn định mặt dưới, giúp hạn chế việc sàn gỗ bị thấm nước từ mặt đất bốc lên.
Hệ thống hèm khóa: hèm khóa phụ thuộc vào loại sàn gỗ khác nhau. Đối với sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì hệ thống này được sản xuất đặc biệt nó có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt hiệu quả hơn. Với một số lưu ý trên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình loại sàn gỗ ưng ý nhất và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.
[/tintuc]

BACK TO TOP