Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Các khách sạn hiện nay có nhiều thiết kế phòng ốc theo các phong cách khác nhau. Có kiểu dáng nội thất hiện đại, nội thất thông minh, nội thất tân cổ điển, nội thất cổ điển kiểu Việt. Dù với phong cách thiết kế nào thì vật liệu gỗ là không thể thiếu. Vật liệu gỗ tự nhiên để làm đồ nội thất đẹp bao gồm: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ, tre... đến gỗ công nghiệp như mdf, mfc, mdf chống ẩm, laminate, acrylic, veneer,... Do đó khách hàng có vô càn kiểu dáng, chất liệu bắt mắt, độc đáo. 
nội thất phòng ngủ khách sạn
nội thất phòng ngủ khách sạn
Các công ty thiết kế nội thất khách sạn luôn có hàng trăm nghìn mẫu thiết kế nội thất đẹp đa phong cách như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, nội thất châu Âu, hay thiết kế nội thất thông minh. Đa số các công ty nội thất có liên kết với các xưởng sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài để mang đến dịch vụ thiết kế và thi công trọn cho khách sạn đảm bảo bản thiết kế được thực hiện đúng. 
Phòng ngủ khách sạn là nơi khách lưu trú và dành phầm lớn thời gian nghỉ ngơi của mình ở đây. Sau hoạt động ngoài trời như du lịch, làm việc, khám phá thì họ trở lại khách sạn. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn phải tạo nên cảm giác thoải mái, sạch sẽ, ấm cúng, và sang trọng là yêu cầu hàng đầu cho các kiến trúc sư đáp ứng được nhu cầu của du khách. 
Các khách sạn có nội thất phòng ngủ sang trọng, hiện đại sẽ thu hút được khách hàng và giữ được chân khách hàng ở những lần đặt phòng tiếp theo. Nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp hay không còn thể hiện bằng sự đánh giá của khách hàng trên các công cụ internet. 
phòng ngủ khách sạn
phòng ngủ khách sạn

Nội thất không gian phòng ngủ khách sạn thường bao gồm: giường, bàn ghế làm việc, tủ đựng quần áo, bàn trang điểm, kệ ti vi, rèm, tủ lạnh, ... Trang trí nội thất các khách sạn sang trọng cũng thường trang trí thêm thảm trải sàn và giấy dán tường, tranh ảnh trang trí. 
Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sử dụng chất liệu gỗ mang đến cái nhìn sang trọng. Gam màu chính của phòng ngủ khách sạn thường là là màu trắng, màu kem hoặc giấy dán tường màu bàng nhạt thanh lịch, sang trọng, hiện đại mang lại ấn tượng sâu sắc cho du khách. Giường ngủ có màu nâu gỗ tạo nên sự ấm cũng hoặc màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ. Màu vàng nâu cộng với ánh đèn ngủ nhẹ nhàng khiến du khách dễ chìm vào giấc ngủ. 
Tham khảo thêm bài viết: Giải thích về ván gỗ nhựa tổng hợp công nghệ ép đùn
Với sơn trắng của căn phòng kết hợp với nội thất màu vàng nâu của gỗ tạo nên một không gian phòng thật hiện đại và sáng tạo. 
Rèm cửa sổ của khách sạn không những có tác dụng chắn nắng mà còn làm tôn nên sự sang trọng của căn phòng. Sàn phòng ngủ khách sạn sang trọng thường được làm bằng gỗ. Sàn gỗ mang đến sự thoải mái cho đôi chân. Nó giúp không gian mùa đông ấm áp hơn, mùa hè mát mẻ hơn. Chú ý khi lựa chọn sàn gỗ phòng ngủ khách sạn nên đảm bảo bề mặt chống trầy xước, an toàn với sức khoẻ và chịu nước tốt. Một thương hiệu chúng tôi khuyên dùng là sàn gỗ công nghiệp Alsa nhập khẩu từ Pháp. Những tấm thảm trải sàn được sử dụng để kê chân bàn ghế, đặt cạnh giường ngủ càng làm tăng thêm sự sang trọng, ấm cúng và độc đáo hơn.  [/tintuc]

BACK TO TOP