Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Khi nhu cầu nhà ở ngày càng tăng lên, người tiêu dùng cũng muốn lựa chọn những sản phẩm vặt liệu xây dựng tốt nhất để sử dụng. Và sàn nhựa cũng chính là một loại vật liệu mới được ưa chuộng bởi có chất lượng vượt trội, gọn nhẹ và giá thành lại phải chăng. 

Sàn nhựa phổ biến từ khi nào
Đã từ rất lâu, khi các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,…- các quốc gia đứng đầu trong lĩnh vựa xây dựng những công trình lớn, các nước này đã sản xuất ra các loại sàn khác nhau để đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước, trong đó có sàn nhựa. Sàn nhựa sau một thời gian sử dụng, thấy được những hiệu quả mà sàn nhựa mang lại, các nước này đã cho sản xuất với số lượng lớn và sàn nhựa bắt đầu vươn ra thị trường thế giới.
Sàn nhựa giả gỗ
Sàn nhựa giả gỗ

Trong những năm trở lịa đây ở Việt Nam, sàn nhựa bắt đầu xuất hiện nhiều và được nhiều hộ gia đình, nhiều công trình khác ưa chuộng và chọn để lát sàn. Áp dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại, kết hợp với tính chất thời tiết địa phương, sàn nhựa Việt Nam ra đời đáp ứng những nhu cầu cần thiết của các công trình ở đất nước ta.

Tìm hiểu cấu tạo của sàn nhựa để biết sàn gỗ có thực sự tốt hay không?
Sàn nhựa được sản xuất theo quy trình hiện đại,có nhiều kích cỡ và độ dày khác nhau. Tuy nhiên, dù có độ dày như thế nào thì sàn nhựa đều có 4 lớp.
Lớp 1: Chính là lớp bề mặt, được phù UV, giúp bảo vệ sàn một cách tốt nhất, chống bụi bẩn và các tác nhân bên ngoài khác.
Lớp 2: Đó chính là lớp vân gỗ được tạo màu nhân tạo để giúp sàn nhựa có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng.
Lớp 3: Nhựa PVC, đây chính là lớp cốt lõi của sàn nhựa. Có độ đàn hồi tốt, chống công vênh,…
Lớp 4: Lớp chân sàn nhựa, giúp gắn kết sàn nhựa với mặt đất kiên cố. Kết dính được với keo dán chuyên dụng giúp giữ được độ vững chắc cho sàn nhựa, có tác dụng chống ẩm, chống nước.
Tham khảo thêm bài viết: https://sango.us/chung-nhan-greenguard-gold
Những đặc điểm ưu trội của sàn nhựa
Sàn nhựa tốt, nên được rất nhiều người đánh giá cao. Dưới đây chúng tôi xin kể một số những đặc điểm vượt bậc của sàn nhựa.
Tính thẩm mỹ cao: Dùng sàn nhựa bạn có cảm giác như đang dùng các loại sàn gỗ đắt tiền bới các vân màu được tạo màu rất tự nhiên, mùi thơm nhẹ nhàng.
Giá thành rẻ: So với nhiều loại sàn khác thì sàn nhựa có giá thành rẻ hơn nhiều.
Độ bền cao, chống được nước, ăm, chống cong vênh và bụi bẩn tốt. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của sàn nhựa.
Tính an toàn: Sàn nhựa được xử lí qua nhiều công đoạn khác nhau nên rất an toàn cho người sử dụng.
Không bắt lửa, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sàn nhựa trogn các công trình lớn.
Rất mát về mua hè và ấm áp vào mùa đông.
Thi công và lắp đặt vô cùng đơn giản, nhanh chóng, không gây ồn ào, bụi bẩn và mất thời gian của bạn quá nhiều.
Trên đây là những đặc điểm của sàn nhựa mà chúng tôi muốn cung cấp đến các bạn để chứng minh rằng sàn nhựa rất tốt, và bạn có thể lựa chọn nó để thiết kế nội thất cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn.[/tintuc]

BACK TO TOP