Hotline: 0916.422.522


[giaban]475.000đ[/giaban]
[tomtat]Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước và giá bán:
- Sàn tre ép ngang màu Carbonnized (cafe)
- Sàn tre ép ngang màu Golden Teak
- Sàn tre ép nghiêng màu Carbonnized (cafe)
- Sàn tre ép khối có hèm khóa màu Carbonnized
- Sàn tre ép khối có hèm khóa màu Mohave
- Sàn tre ép khối có hèm khóa màu Rome City[/tomtat]
[mota]Sàn gỗ tre ép Maxwood
Với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì con người lại tìm về những sản phẩm thiên nhiên, an toàn với sức khỏe và mang lại không gian thư giãn, thoải mái. Vật liệu lót sàn cũng không nằm ngoài quy luật đó, mặc dù ngày càng có những vật liệu lót sàn mới ra đời nhưng những sàn gỗ thiên nhiên vẫn không thể bị thay thế. Và sàn gỗ tre ép Maxwood đã chứng minh được điều đó.

Nguồn gốc tre:

Sàn tre ép Maxwood được làm từ tre tự nhiên 100%, đủ chất lượng tốt, đồng đều về chất lượng nên cho ra những tấm ván sàn có chất lượng cao, đồng đều về màu sắc.

Chất lượng sàn gỗ tre ép Maxwood

Sàn gỗ tre đang được người dùng ưa chuộng bởi các đặc tính công nghệ hữu ích mà nó đem lại, như độ đàn hồi rẻ, ít cong vênh và chịu mài mòn cao.  Ngoài ra, màu sắc sản phẩm cũng hết sức đa dạng bao gồm sàn gỗ màu sáng, màu cam, màu lông chuột, màu nâu, màu cà phê …. Những sắc màu này đều tạo cho người nhìn cảm giác ấm cúng, sang trọng,  đặc biệt là nó phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế hiện đại

Ưu điểm của sàn gỗ tre ép Maxwood

Sàn tre ép ngang có độ đàn hồi cao, phô bày được vẻ đẹp bỗng nhiên của cây tre và những vân họa tiết đặc sắc do sự dị biệt về màu sắc giữa các mấu tre và thân ống tre. Sản phẩm thân thiện với người sử dụng và biểu thị đậm nét trị giá văn hóa.
Sàn tre ép nghiêng là cách thức ép những thanh tre áp sát mặt phẳng vào nhau cho 1 sự đồng đều về màu sắc cao. Sàn tre ép nghiêng Maxwood có độ cứng tốt, tính ổn định cao và đem đến một vẻ đẹp độc đáo. 
Nguyên liệu cho sàn tre ép nghiêng Maxwood được chọn lọc rất khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng và sự đồng đều về màu sắc cao.
Sàn tre ép khối có độ cứng cao, chịu được mài mòn, chống biến dạng, co ngót hay phồng rộp. Sàn tre ép khối có độ cứng tốt nhất.
Sàn tre ép Maxwood đạt tiêu chuẩn xanh của châu Âu và châu Mỹ do tỷ lệ giải phóng phoocmon thấp.[/mota]

BACK TO TOP