Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Hiện nay trên thị trường sàn gỗ có nhiều mẫu mã, đa dạng từ nguồn gốc đến chất lượng trong đó sàn gỗ có nguồn gốc từ châu Âu được khá nhiều người tin dùng. Đặc biệt được đánh giá rất cao về mặt chất lượng là sàn gỗ công nghiệp Đức. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới bạn những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức đáng tin cậy. 
Sàn gỗ công nghiệp Đức
Sàn gỗ công nghiệp Đức

Sàn gỗ Krono Original 
Với quy trình công nghệ hiện đại chuẩn chất lượng châu Âu, sàn gỗ công nghiệp Krono Original không chỉ có chất lượng tốt mà còn đẹp. Nó có khả năng chống trầy xước rất tốt, dễ lau chùi, bền màu, thân thiện với môi trường. Không chỉ thế màu sắc, thớ gỗ của Krono Original đẹp tự nhiên, có nhiều thiết kế đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. 
Sàn gỗ Kronotex 
Sàn gỗ công nghiệp Kronotex đã có mặt trên thị trường việt Nam từ 10 năm trước và đã được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều. Quy trình sản xuất của Kronotex theo tiêu chuẩn do hiệp hội sàn gỗ công nghiệp châu Âu đề ra, được thực hiện trong quy trình khép kín. Do đó, nó đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng, tính thẩm mỹ cao và rất thiện với môi trường. Sàn gỗ công nghiệp Kronotex có 3 độ dày là 8 ly, 10 ly và 12 ly. 
Sàn gỗ Hornitex 
Sàn gỗ Hornitex được làm nên từ cảm hứng tự nhiên, nên gần gũi với môi trường nhất. Sàn gỗ công nghiệp Hornitex được sản xuất theo tiêu chuẩn SO 9001 ; ISO 14001 ; OHSA 18001. Sàn gỗ Hornitex tự nhiên từ cấu trúc đến sản phẩm, không chất độc hại, không mùi và rất thân thiện với môi trường. Để ngôi nhà của bạn gần gũi hơn với thiên nhiên thì lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Hornitex là phù hợp nhất. 
sàn gỗ Đức cao cấp
sàn gỗ Đức cao cấp

Sàn gỗ Casa 
Một thương hiệu nổi tiếng khác của sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại Đức là sàn gỗ Casa. Loại sàn gỗ này có màu cánh gián nhạt, bề mặt phủ laminte chống xước sần vân, cốt gỗ sạch, không độc tính, khả năng chịu nước cao, chịu tải lớn. Bề mặt vân gỗ được thiết kế sần vân giống như gỗ tự nhiên, cùng với đường nét màu sắc đẹp, hiện đại. Đây là một trong nhóm sản phẩm được thiết kế cầu kỳ toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. 
Trên đây là một số những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức đáng tin cậy có mặt trên thị thường Việt Nam. Hy vọng qua đây bạn đọc có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. [/tintuc]

BACK TO TOP