Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Hiện nay ván sàn gỗ công nghiệp Đức mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp, được đánh giá rất cao về chất lượng. Thế nhưng, vẫn nhiều người có băn khoăn, sàn gỗ công nghiệp Đức có chịu nước tốt không? Sàn gỗ chịu nước nhập khẩu từ Đức chất lượng có tốt không? Bởi khi người tiêu dùng đã bỏ một số tiền tương đối lớn để sở hữu sàn gỗ cao cấp thì họ xứng đáng được yêu cầu và sử dụng một sản phẩm thực sự tốt. Nếu bạn có cùng câu hỏi, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời. 
sàn gỗ Đức giá rẻ
sàn gỗ Đức giá rẻ

Theo như quan điểm của nhiều người thì sàn gỗ công nghiệp Đức là sản phẩm được sử dụng nhiều ơ các nước có khí hậu ôn đới với điều kiện khí hậu không quá khắc nghiệt như ở Việt Nam. Chính vì vậy họ không đánh giá cao về khả năng chịu nước của các sản phầm sàn gỗ nhập khẩu Đức. Thế nhưng trên thược tế, những sản phẩm ván gỗ của Đức được sản xuất để lắp đặt, phát triển rộng khắp trên toàn thế giới. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng, mua sàn gỗ của từng nơi để đưa ra những sản phẩm phù hợp với từng điều kiện khí hậu của thị trường đó. 
Hiện nay tại thị trường Việt Nam có những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức thông dụng với mức giá thành khá hợp lý. Những sản phẩm này đều có khả năng chịu nước và khả năng chống ẩm ở cấp độ tương đối tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, an tâm về việc làm sạch sàn gỗ, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp, đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ lâu dài. Nếu thực sự quan tâm đến khả năng chịu nược, cũng có những nhãn hiệu sàn gỗ Đức chịu nước tốt, là những sản phẩm sàn gỗ siêu chịu nước để đáp ứng điều kiện khí hậu nóng ẩm. 
sàn gỗ công nghiệp Đức giá rẻ
sàn gỗ công nghiệp Đức giá rẻ

Một số nhãn hiệu sàn gỗ chịu nước tốt nhập khẩu từ Đức nổi tiếng nhất hiện nay như: Sàn gô Hornitex, Sàn gỗ Egger, sàn gỗ Wineo… 
Một số nhãn hiệu sàn gỗ Đức nhập khẩu chịu nước tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay: Thương hiệu sàn gỗ Egger: được đánh giá là phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khí hậu, đặc biệt là môi trường nóng ẩm như ở miền Bắc Việt Nam. 
Thương hiệu sàn gỗ Hornitex: là sản phẩm có tính năng chịu nước vượt bậc, với hệ số trương nở khi ngâm nước ở mức dưới 9%, và có khả năng chống chịu trong môi trường nước trong nhiều giờ liền. 
Thương hiệu sàn gỗ Wineo: đáp ứng được điều kiện sử dụng cho những môi trường ẩm ướt, là nhãn hiệu sàn gỗ chịu nước hàng đầu Châu Âu. 
Qua những phân tích đánh giá trên, chúng tôi có thể khẳng định: sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu chính hãng từ Đức có khả năng chịu nước tốt, đảm bảo và phù hợp với điều kiện khí hậu như ở Việt Nam, hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý, công ty, kho sàn gỗ tại Hà Nội.[/tintuc]

BACK TO TOP