Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Tại sao sàn gỗ Inovar lại được tin tưởng và sử dụng rộng rãi như thế,chúng ta cùng nghiên cứu về chúng về đặc điểm và cấu tạo của sàn gỗ Inovar: 

Một vài nét đặc trưng của sàn gỗ công nghiệp inovar hiện nay: 
1/ sàn gỗ Inovar loại có độ dày 8mm: gồm 3 dòng hàng MF, IV, FR chúng có cùng quy cách về kích thước và có các đặc điểm chung sau: 
– Kích thước các tấm ván sàn gỗ Inovar Invogue 8mm x 192mm x 1288mm, đóng hộp 8 tấm/hộp có diện tích thực 1,98m2. 
– Bề mặt sàn gỗ là vân sần, được phủ một lớp nhôm oxit AL2O3, đạt tiêu chuẩn AC5 về khả năng chống mài mòn và trầy xước. 
– Sàn gỗ có hèm khóa dễ thi công lắt đặt giúp giảm chi phí nhân công. Cấu trúc của sàn gỗ công nghiệp Inovar: 
– Sàn gỗ inovar có lớp bề mặt trên cùng phủ lớp oxit nhôm để tạo lên khả năng chống trầy xước, mài mòn và khả nắng kháng nước của sàn gỗ. 
– Tiếp đến là lớp trang trí Melamin, giúp tạo ra hình ảnh của các loại vân gỗ như gỗ tự nhiên tạo mỹ quan cho sàn gỗ. 
– Tiếp đến là lớp code được làm từ bột gỗ và bột nhựa tạo ra khả năng chống mối mọt và không bị cong vênh khi gặp những thời tiết khắc nghiệt thay đổi liên tục trong thời gian ngắn. 
– Lớp sáp nến được phủ trên các mép, chúng giúp làm tăng khả năng chống ẩm. 
Sàn gỗ Inovar IV 
Dòng sàn gỗ Inovar IV thuộc bộ sưu tập InVogue, đây cũng chính là tên viết tắt của dòng sản phẩm này. IV nghiên nhiều về những sàn gỗ màu xám (cả xám sàn và xám đậm. Bộ sưu tập này bao gồm những sản phẩm sử dụng bề mặt vân trơn, cắt xẻ (Woodgrain), độ chống mài mòn đạt chuẩn AC4. Theo đó, dòng IV cũng có độ dày 8mm, độ dày tiêu chuẩn dành cho các công trình nhà ở dân dụng. 
Sàn gỗ Inovar IV - Augusta Oak– màu gỗ tự nhiên 
Kích cỡ : 1288 mm (chiều dài) x 192 mm (chiều rộng) x 8 mm (độ dày) 
Quy cách : 8 tấm / thùng = 1.98 m2 
Không trầy xước
Chịu va đập
Chống mài mòn
Khả năng chịu nhiệt
Không bạc màu dưới nắng 
Không bám bẩn hoen màu
Chịu được chất tẩy rửa gia dụng
Vệ sinh đơn giản
Không dung dưỡng bọ ký sinh
Không cần gỡ bỏ sàn cũ khi lắp đặt Inovar là một trong những thương hiệu ván sàn công nghiệp Malaysia nổi bật nhất trong thị trường ván lót sàn hiện nay. Cũng giống như đa số các loại sàn công nghiệp nhập khẩu khác. Inovar Floor cũng sản xuất hai dòng sản phẩm chính tương ứng với độ dày tấm ván là 8mm và 12mm. Trong đó sàn 8ly thường được dùng để lót cho các công trình ở nhà dân dụng bình thường; còn sàn 12 ly thường được dùng để ốp lát ở những nơi nhiều người đi lại như bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại,…  [/tintuc]

BACK TO TOP