Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Ở Châu Âu, khi hoàn thiện một căn nhà mới mọi người sẽ mất rất nhiều chi chí cho việc hoàn thiện nội thất từ thiết bị gia đình và đồ gia dụng khác, đồ nội thất và sàn nhà. Vào đầu thập niên 80 Thụy Điển đã đưa ra vật liệu lát sàn có giá thấp nhưng trông hoàn toàn giống sàn gỗ tự nhiên. Đó là sàn gỗ công nghiệp. 

Bây giờ sàn gỗ công nghiệp đã được sử dụng là một sản phẩm lát sàn trong nhiều năm và là một vật liệu sàn chịu mài mòn tốt hơn cả gạch men, không nứt vỡ như gạch men hoặc sàn gỗ tự nhiên. Thách thức về kỹ thuật để tạo ra một tấm ván sàn gỗ công nghiệp đã giải quyết các vấn đề này để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 
Tương tự như ván sàn nhựa, ván sàn gỗ công nghiệp được sản xuất với lớp mòn tiêu chuẩn AC3, AC4, AC5, lớp film trang trí (thường là vân gỗ có màu sắc khác nhau, hoặc đá, tre, có khi là thảm) và một vài lớp giấy được xử lý bằng bột gỗ được ép cùng nhau để tạo thành vật liệu tổng hợp. Các tấm sàn gỗ công nghiệp hoàn thiện sau đó được dán vào một dế chống thấm và cắt thành các tấm có bản rộng và dài với kích thước chính xác. 
Để hỗ trợ lắp đặt, cần có một hệ thống hèm khóa. Điều này đã dẫn tới sự phát triển của các tấm sàn gỗ với các hèm khóa khác nhau tạo lên các liên kế khác nhau. Sức mạnh của hèm khóa thường cho phép các vật nặng, chẳng hạn như tủ lạnh hoặc tủ sách được đặt trực tiếp trên sàn nhà mà không có vết nứt hèm. Khi được làm đúng cách, sàn nhà không thấm nước dù bị nước đổ tràn trên bề mặt. 
Sàn gỗ công nghiệp được thiết kế để được đặt trên mặt sàn hiện tại mà không cần dán vào bề mặt. Nó có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc vì nó có thể được lắp đặt và tháo dỡ bởi chính chủ nhà với một chút kiến thức và kỹ năng. 
Do thiết kế này mang tính cách mạng, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ để tái sử dụng nên sàn gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Sàn gỗ đã băng qua Đại Tây Dương vào đầu những năm 90 và đã mang đến một thành công vang dội khi nó có mặt ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Cả người lắp đặt chuyên nghiệp và khách hàng tự làm nhanh chóng chấp nhận sàn gỗ công nghiệp với những lợi ích mà nó mang lại. 
1. Giảm thiểu thời gian lắp đặt 
2. Lắp đặt đơn giản 
3. Dễ dàng vệ sinh 
4. Có thể lắp đặt ở mọi nơi 
5. An toàn với sức khỏe con người, điều hòa không khí, thân thiện với môi trường 
6. Sự đa dạng ngày càng tăng về độ dài, họa tiết, màu sắc, phong cách.  
Xem thêm: chất lượng sàn gỗ An Cường[/tintuc]

BACK TO TOP