Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Bạn đã chọn được màu sàn gỗ công nghiệp ưng ý cho cả ngôi nhà của bạn do đó bạn muốn lắp đặt ngay. Tại kho nhập khẩu Sàn Đẹp chúng tôi có những kiểm tra, đánh giá và so sánh sàn mới nhất để đảm bảo tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn. Nhưng cân nhắc về ưu và khuyết điểm của các loại sàn gỗ hoạt động tốt nhất cho ngôi nhà, lối sống và khí hậu của bạn sẽ mang đến một quyết định chính xác hơn. Hãy yên tâm, điều đó không hề khó khăn. Các chuyên gia sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi tại Sàn Đẹp đã hướng dẫn người hàng nghìn người mua so sánh sàn để giúp đưa ra quyết định của họ dễ dàng hơn. Dưới đây là 6 điểm so sánh hàng đầu để quyết định mua ván lát sàn của bạn: 
sàn gỗ công nghiệp đẹp
sàn gỗ công nghiệp đẹp

ĐỘ BỀN 
Độ bền là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi bạn chọn sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình. Sàn cứng, bền, chắc chắn có tuổi thọ cao hơn, nhưng chúng thường đắt hơn. Về lâu dài, một sàn gỗ bền hơn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế. 
Tham khảo thêm: sàn gỗ công nghiệp Bỉ
BẢO TRÌ 
Việc bảo trì sàn gỗ công nghiệp của bạn sẽ yêu cầu theo thời gian thường xuyên hoặc không thường xuyên. Việc chăm sóc đúng cách cho bất kỳ sàn gỗ nào cũng có thể giúp kéo dài tuổi thọ của nó và giữ được vẻ ngoài của nó luôn bóng đẹp. Nếu bạn so sánh gỗ tự nhiên so với sàn gỗ công nghiệp, bạn sẽ thấy chắc chắn có sự khác biệt về bảo dưỡng cần thiết. Miễn là bạn làm theo các hướng dẫn chăm sóc và bảo trì sàn, bạn sẽ tìm thấy sàn gỗ công nghiệp có chi phí bảo dưỡng rất thấp. Sàn gỗ tự nhiên đòi hỏi bảo trì nhiều hơn một chút và điều quan trọng là phải quan sát mối mọt xâm nhập. 
PHONG CÁCH 
Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của phong cách cá nhân của bạn đối khi bạn chọn sàn gỗ cho ngôi nhà của mình. Từ việc nói chuyện qua các kế hoạch của bạn, để chọn màu sắc, hoa văn và họa tiết, các chuyên gia của chúng tôi trong cửa hàng có thể hướng dẫn bạn qua quá trình này. Cho dù bạn thích sự tinh tế sạch sẽ của một cái nhìn hiện đại hơn hay bạn yêu thích tính cá nhân, chúng tôi có sàn có thể phù hợp với phong cách của bạn. Sàn gỗ công nghiệp là ví dụ, có nhiều kiểu dáng và kết cấu phong cách, hoàn hảo. 
SỰ THOẢI MÁI
Bạn đang tìm kiếm sự ấm áp sang trọng trong một khu vực có lưu lượng đi lại nhiều? Nếu bạn đang cố gắng tạo ra một cảm giác của không gian nhiều hơn, tông màu sàn tinh tế và màu sắc với những đường nét sạch sẽ như bạn sẽ tìm thấy trong sàn gỗ công nghiệp. 
KHÍ HẬU 
Khí hậu nóng hay lạnh? Môi trường và khí hậu nơi bạn sống chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các lựa chọn sàn bạn thực hiện. Nếu bạn đang sống trong một khu vực khí hậu lạnh, sàn gỗ với hệ thống sưởi sẽ giữ cho bạn ấm áp và cách nhiệt quanh năm. 
GIÁ BÁN 
Chúng tôi hiểu rằng mọi người đều có ngân sách khác nhau, vì vậy chúng tôi có giá bán sàn gỗ công nghiệp để phù hợp với tất cả mọi người tại showroom của Sàn Đẹp. Lợi thế của chúng tôi nhà nhập khẩu trực tiếp nên có giá cạnh tranh nhất trên thị trường đảm bảo bạn sẽ mua được sàn gỗ chính hãng với giá thấp nhất.  [/tintuc]

BACK TO TOP