Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Bạn có biết rằng đi bộ chân trần ở nhà có lợi cho cơ thể? 
Nhưng sàn nhà tất nhiên phải thoải mái! Có vật liệu nào tốt hơn gỗ tự nhiên? Hãy tìm hiểu tất cả những lợi ích của việc đi bộ chân trần trên sàn gỗ. 
Gỗ là một vật liệu sống động, độc đáo và không thể bắt chước ý hệt, tạo cảm giác ấm áp. Nhờ tính năng của nó, gỗ tự nhiên cung cấp mang lại phong cách riêng cho bất kỳ phòng hoặc môi trường nào. Gỗ có các tính chất có lợi đảm bảo sự thoải mái ở nhà, hoặc bất kỳ loại môi trường nào khác mà nó được lắp đặt làm sàn nhà. 

Các giá trị của cuộc sống lành mạnh bắt đầu từ đây, từng bước chân trần trên gỗ. 
Tầm quan trọng của việc đi bộ chân trần trên sàn gỗ tự nhiên tại nhà 
Đi giày suốt cả ngày có nghĩa là chân chúng ta không còn được sử dụng để tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Nhất là đối với phái đẹp khi phải đi những đôi giày cao gót làm ảnh hưởng đến xương, làm đôi bàn chân mệt mỏi, bạn nên dành một chút thời gian để đi chân đất. Còn cách nào tốt hơn là làm ở nhà? 
Đi bộ chân trần trên sàn gỗ là rất khác khi đi trên sàn gạch men, thảm, hoặc trên các vật liệu khác. Chân của chúng tôi được hưởng lợi từ các bề mặt không đều và tự nhiên.
Sàn gỗ tự nhiên của gỗ giúp kích thích lưu lượng máu. Đây là một trong những lợi thế chính của việc có một sàn gỗ ở nhà, ngoài sự ấm áp điển hình. 
Tham khảo thêm: sàn gỗ Inovar Malaysia
Đi bộ chân trần trên sàn gỗ ở nhà là một trải nghiệm thư giãn liên quan đến da và mang lại cho nó cảm giác đến từ lòng bàn chân. Vì lý do này, nhiều người đã chọn sàn gỗ cho ngôi nhà của họ, ngoài nhiều giá trị chức năng cũng như thẩm mỹ khác. 
Trong mùa đông, nếu bạn có ở hệ thống sưởi ấm dưới sàn nhà, nó được khuyến cáo không vượt quá 24°C cho nhiệt độ của bề mặt sàn gỗ. Để duy trì sàn gỗ trong điều kiện hoàn hảo và, đồng thời, chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, nhiệt độ trong phòng phải từ 18°C-22°C và độ ẩm tương đối phải là 40% -65% . Đây là những điều kiện để có một môi trường thoải mái và khỏe mạnh, cho phép sự lưu thông máu tốt khi đi chân trần. 
Tại sao bạn cảm thấy nhiệt độ khác nhau khi chạm vào gỗ, đá cẩm thạch, thảm khi trong cùng điều kiện nhiệt độ? Bởi vì tất cả chúng đều có độ dẫn nhiệt khác nhau. 
Xem thêm: https://sango.us/dai-ly-san-go-cong-nghiep-tai-ha-noi
Dưới đây là bốn lý do để đi bộ chân trần trên sàn gỗ: 
Nó luôn luôn ấm áp khi bạn chạm vào nó và thoải mái để đi bộ trên nó; 
Nó tạo điều kiện cho lưu lượng máu tốt của chân và bàn chân 
Nó không phải là quá cứng khi đi bộ trên nó. 
Nếu bạn chọn gỗ tự nhiên cho sàn nhà của bạn, sự lựa chọn của bạn có nghĩa là thoải mái và sang trọng, nó cũng dễ dàng để làm sạch nếu bạn muốn đi bộ trên nó, do đó, khám phá lời khuyên của chúng tôi về cách duy trì và làm sạch sàn gỗ của bạn trên website sango.us. [/tintuc]

BACK TO TOP