Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Để có được một không gian đẹp và đặc sắc, nổi bật thì cần phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau từ ngoài thất cho đến nội thất. Nhất là yếu tố màu sắc của sàn chúng sẽ phần nào quyết định phong cách thiết kế của không gian nhà bạn. Bởi vậy khi lựa chọn màu sắc của sàn nhựa bạn dựa vào các đặc điểm dưới đây giúp lựa chọn được màu sàn nhựa ưng ý và phù hợp.

Lựa chọn màu sắc sàn nhựa giả gỗ hợp với phong thủy và kiến trúc ngôi nhà. 
Việc lựa chọn màu sắc của sàn nhựa phù hợp với mệnh của gia chủ ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bởi mỗi người mang một mệnh khác nhau phù hợp với từng màu sắc, giúp bảo vệ cũng như hỗ trợ gia chủ trong một số công việc. 
Cũng vậy mỗi ngôi nhà được dựng lên là môt phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ, những ý tưởng táo bạo của gia chủ, hoặc những thiết kế sang trọng và thu hút tại những cửa hàng, nhà nghỉ. Để làm nổi bật không gian đó thì việc lựa chọn màu sắc sàn nhựa lại càng trở nên quan trọng hơn. Sự kết hợp hài hòa màu sắc với nhau làm cho không gian có điểm nhấn, tạo sự chú ý biến ngôi nhà trở nên lịch lãm hơn tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. 
Xem thêm: sàn nhựa Railflex giá rẻ tại Hà Nội
Chọn lựa màu sắc sàn theo sở thích và không gian. 
Không phải bất cứ màu sàn nhựa nào cũng phù hợp với gia đình bạn chính vì vậy bạn cần lựa chọn kĩ càng và cẩn thận hơn. Bởi màu sắc tạo cho không gian có thể thu hẹp hoặc mở rộng diên tích không gian, lấy được ánh sáng cả mặt trời, làm mát mẻ hoặc ấm cúng hơn so với thời tiết bên ngoài. Nếu như bạn muốn cho không gian trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn thì nên chọn những gam màu nhạt, hoa văn đơn giản kết hợp với thiết kế không gian đậm màu sẽ thoát ra vẻ tự nhiên của sàn nhựa. 
Ngược với trên nếu muốn không gian trở nên ấm cúng, đầm ấm gợi cảm giác xum họp của mọi người trong gia đình với nhau thì bạn có thể lựa chọn những tông màu đậm tạo độ sắc nét cho sàn nhựa. Bạn chỉ nên lựa chọn màu sàn nhựa đậm khi màu sắc chủ đạo trong ngôi nhà bạn là màu có tông màu nhạt như màu vàng Sự kết hợp này sẽ tạo ra sự hài hòa về màu sắc làm ngôi nhà không bị chán mắt và dịu dàng. Với những người có cá tính mạnh mẽ, thích sự độc đáo và nổi trội thì nên chọn những tông màu nóng bỏng, khác lạ. Ngược lại những người thích đơn sơ giản dị thì những gam màu trung tính kết hợp với họa tiết hoa văn sắc nét thì sẽ rất phù hợp, phong cách này thích hợp giản mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. 
Xem thêm: sàn nhựa e'cost giá rẻ tại Hà Nội
Màu sắc sàn nhựa đúng mục đích sử dụng và không gian sở hữu. 
Mỗi không gian mang một tính năng, và được sử dụng các công việc khác nhau như: Phòng ngủ bạn nên chọn sàn nhựa có gam màu đậm vừa ấm áp vừa đem lại cảm giác dễ ngủ, đưa giấc ngủ vào sâu hơn. Phòng ăn lựa chọn màu hơi vàng thanh lịch, thuận tiện cho việc nấu nướng, vệ sinh và bảo vệ tính thẩm mỹ của sàn.Phòng khách không cần quá cầu kì sự giản dị, thoáng mát, sạch sẽ là lựa chọn số 1 dành cho những gam màu trung tính.[/tintuc]

BACK TO TOP