Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Không cần phải nói rằng bạn muốn giữ cho sàn gỗ cao cấp mới của bạn đẹp và kéo dài càng lâu càng tốt. Bạn muốn sàn nhà của bạn trông như mới trong năm, bảy hoặc thậm chí mười năm tới. Và điều đó thậm chí sẽ không mất nhiều công sức như vậy. Trong thực tế, không có gì có thể dễ dàng hơn nhờ những lời khuyên sau đây! 

  • Các màu sàn gỗ công nghiệp cao cấp như Alsa, Kronoswiss, Quickstep, Robina, Camsan, Amstrong, Inovar ... quý khách hàng xem tại: https://sango.us/san-go-cong-nghiep

sàn gỗ công nghiệp chống xước
sàn gỗ công nghiệp chống xước

1. Bắt đầu với tấm thảm chùi chân ở cửa ra vào và cửa nhà WC. 

Đặt tấm thảm chùi chân đẹp và hiệu quả trước tất cả các cửa ra vào. Những tấm thảm chùi chân này sẽ giữ cho cát và bụi bẩn khác không xâm nhập vào nhà bạn, do đó ngăn ngừa trầy xước và mài mòn trên sàn gỗ cao cấp không cần thiết. 

 2. Một tấm thảm cho việc sử dụng các đồ nội thất nặng 

Ghế văn phòng của bạn có bánh xe không? Nó liên tục lăn trên cùng một khu vực? Nếu vậy, sàn nhà của bạn cần một tấm thảm ! Tấm thảm sẽ ngăn chặn các hao mòn. 

 3. Vệ sinh và bảo trì 

Làm sạch sàn gỗ cao cấp hàng ngày hoặc hàng tuần, tất cả những gì bạn cần là máy hút bụi, và một câu lau nhà sợi nhỏ. Một cây lau nhà sợi nhỏ là lý tưởng. Sau đó, đừng sử dụng quá nhiều nước, vì điều này không tốt cho sàn nhà. Vắt cây lau nhà của bạn thật kỹ nước và kết thúc bằng cách lau sàn nhà bằng cây lau khô. 

4. Tránh sử dụng xà phòng 

Không sử dụng bất kỳ xà phòng đậm đặc hoặc chất tẩy hữu cơ trên sàn gỗ cao cấp của bạn. Chúng để lại một lớp màng mỏng, bóng nhờn sau khi lau sàn. 
sàn gỗ công nghiệp cao cấp
sàn gỗ công nghiệp cao cấp

 5. Cấm! 

Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa hơi nước trên sàn gỗ công nghiệp cao cấp của bạn, không đánh bóng, đánh vecni sàn nhà của bạn và không bao giờ lau chùi các vết bẩn bằng miếng bọt biển cọ rửa! 

6. Vệ sinh các vết bẩn. 

Cà phê, trà, sô cô la, nước trái cây, sữa, rượu, đồ uống, dầu mỡ? Sử dụng khăn lau sàn, một ít nước ấm và một ít nước lau sàn. Cao su, dầu, hắc ín, xi đánh giày, bồ hóng, sơn móng tay, son môi, mực, bút chì màu, bút màu, sơn? Thời gian để thoát khỏi pháo binh hạng nặng: một chút acetone hoặc tinh thần trắng sẽ mang lại niềm an ủi. Sáp nến, kẹo cao su? Đợi nó cứng lại rồi cẩn thận cạo sạch.

 [/tintuc]

BACK TO TOP