Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Keo dán là một thứ bạn có thể nhìn thấy ở mọi nơi vì nó được sử dụng để kết dính mọi thứ lại với nhau. Nhưng khi bạn thấy nó dính chặt trên sàn nhựa của bạn thì là lúc bạn cần loại bỏ chúng ngay lập tức. Khi bạn làm công việc này, bạn sẽ thấy được một số keo trên một số bề mặt. Thay vì cạo nó ra và có khả năng làm hỏng sàn nhựa của bạn, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các chất keo này trên sàn nhựa với dầu ăn thường xuyên. Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi bạn cần loại bỏ keo dán trên sàn nhựa

Để bắt đầu, bạn cần chuyển đồ đạc khu vực cần làm sạch. Sau đó sử dụng dầu ăn đổ lên vết keo dính. Đừng quá tiết kiệm khi làm việc này. Vì hầu hết các chất kết dính sàn nhựa nhựa đều có gốc dầu, vì vậy nếu bạn bổ sung thêm dầu, nó sẽ làm giảm hiệu quả của keo. 
Một khi bạn đổ dầu vào đầu của chất kết dính, hãy để một khoảng thời gian khoảng 10 hoặc 15 phút để dầu làm giảm hiệu quả của keo trước khi chuyển sang bước tiếp theo. 
Bước tiếp theo là cạo. Đối với phần tiếp theo của quá trình, bạn sẽ cần một con dao cạo. Việc làm này cần hết sức nhẹ nhành vì nó có thể làm trầy xước sàn nhựa nếu bạn đang sử dụng loại nhựa có bề mặt mền, không được phủ lớt bảo vệ. Sàn nhựa thực chất bền nhưng cũng khá mềm. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn đẩy con dao xuống mặt sàn nhựa, bạn rất có thể sẽ cắt đứt nó ( sàn nhựa cuộn, sàn nhựa dán keo hoặc sàn nhựa tự dán). Vì vậy khi thực hiện bước này bạn hãy dành thời gian của bạn để nhẹ nhàng nâng chất kết dính ra khỏi bề mặt của sàn nhựa. 
Dọn dẹp 
Sau khi bạn đã thành công loại bỏ các keo dán trên sàn nhựa, bạn cần phải làm sạch sàn. Bắt đầu bằng cách sử dụng một chiếc khăn giấy để lau tất cả dầu thừa. Sau đó, bạn có thể bắt đầu làm sạch khu vực bằng xà phòng và nước để loại bỏ tất cả cặn dầu. Bằng cách này, bạn sẽ không được để lại với bất kỳ điểm bóng mượt hoặc nhờn nào trên sàn nhà của bạn vì nó có thể gây ra trơn trượng cho mọi người. Cuối cùng là sử dụng khăn ẩm, khô làm sạch xà phòng để khu vực này sẽ khô hoàn toàn. [/tintuc]

BACK TO TOP