Hotline: 0916.422.522

[tintuc]
Nhu cầu về sàn gỗ tại Hà Nội ngày càng cao khi có hàng chục căn chung cư cao tầng được hoàn thiện mỗi năm. Vì thế mà các cửa hàng sàn gỗ mọc lên như nấm ở khắp các con phố. Các cửa hàng sàn gỗ sẽ cung cấp đầy đủ phụ kiện gồm xốp lót, phào nẹp … Nhưng để tìm đơn vị kinh doanh sàn gỗ và phào nẹp uy tín thì không dễ dàng. 
phào chân tường
phào chân tường

Thành phố Hà Nội ngày càng trở nên đông đúc nên nhà ở không chỉ đơn thuần là chô che mưa, che nắng mà nó còn có ý nghĩa là nơi thư giãn cho mọi người sau một ngày làm việc căng thẳng. Song song với việc lựa chọn sàn gỗ thì phào nẹp trang trí cũng hết sức quan trọng. Dạo qua các tuyến phố bạn sẽ dễ dàng tìm được cửa hàng bán phào nẹp nhưng hãy dành chút thời gian để tìm kiếm địa chỉ bán phào nẹp tốt nhất. Hãy tham khảo những điều sau đây. 
- Tìm cửa hàng bán sàn gỗ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ. - Nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu và tư vấn nhiệt tình. 
- Lựa chọn cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao trên các phương tiện thông tin. 
- Sản phẩm mẫu mã đa dạng về kích thước và màu sắc. 
- Chính sách bán hàng và bảo hành minh bạch, rõ ràng. 
nẹp sàn nhựa
nẹp sàn nhựa

Với trên 13 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối phào nẹp trang trí nên công ty Sàn Đẹp là tên tuổi sáng giá được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chất liệu thân thiện, độ bền cao. Phào nẹp chúng tôi hiện nay được làm từ gỗ công nghiệp và nhựa để khách hàng lựa chọn vì có những ưu diểm là chống mối mọt, chống ẩm mốc. Không như các loại phào nẹp kém chất lượng có màu sắc không đồng đều gây mất thẩm mỹ khi chịu tác động từ thời tiết. 
Với thiết kế dễ dàng và thuận thiện trong việc thi công nên việc sử dụng phào nẹp khi công lắp đặt kết hợp với việc lắp sàn gỗ trở nên dễ dàng và thuận tiện. Các mối ghép chuẩn xác nên hạn chế tối đa hao hụt, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Địa chỉ kho sàn gỗ tại Hà Nội chúng tôi ở 122 Thanh Nhàn, 339 Hoàng Quốc Việt trân trọng kính mới khách hàng đến showroom để xem trực tiếp các mẫu mã sàn gỗ và phào nẹp.
Tham khảo thêm: sàn gỗ Thaixin siêu chịu nước
[/tintuc]

BACK TO TOP